Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu A3, A4 chuyên dụng

13/09/2024 - Tin tức
Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu A3, A4 là một loại giấy đặc biệt được sử dụng trong kỹ thuật in ấn mà ở đó, hình ảnh hoặc thiết kế sẽ được in lên giấy bằng mực chuyển nhiệt. Sau đó, khi áp dụng nhiệt và áp lực, hình ảnh sẽ được chuyển từ giấy lên bề mặt vải, thường là áo thun.

Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu A3, A4 là một loại giấy đặc biệt được sử dụng trong kỹ thuật in ấn mà ở đó, hình ảnh hoặc thiết kế sẽ được in lên giấy bằng mực chuyển nhiệt. Sau đó, khi áp dụng nhiệt và áp lực, hình ảnh sẽ được chuyển từ giấy lên bề mặt vải, thường là áo thun. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về loại Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu A3, A4 chuyên dụng.

Giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu 3G JET - Opaque chuyên dụng

Để in được hình ảnh sắc nét lên áo tối màu bạn cần phải sử dụng giấy in áo tối màu 3G JET Opaque, đây là loại giấy chuyển nhiệt chuyên dụng cho áo tối màu. Giấy in áo tối màu có khổ A3 và khổ A4 phù hợp với nhu cầu in lên áo.

Giấy in chuyển nhiệt áo tối màu có ưu điểm bám dính tốt, bền màu, hình ảnh sắc nét. Giay in chuyển nhiệt 3G JET - Opaque có giá thành khá hợp lý mà đảm bảo chất lượng ảnh sau khi ép nhiệt .

Quy trình ép giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu hiệu quả

Chuẩn bị thiết bị vật dụng cần thiết cho quá trình ép nhiệt

  • Đầu tiên để thực hiện ép giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu bạn cần chuẩn bị các vật dụng sau:
  • File ảnh thiết kế: Bạn cần thiết kế file ảnh để ép lên áo trên máy tính bằng các phần mềm thiết kế như Corel
  • Giấy in chuyển nhiệt chuyên dụng : Chọn giấy in áo tối màu 3G Jet - Opague 
  • Máy in chuyển nhiệt: Sử dụng máy in màu Epson L805 (A4) hoặc máy in màu Epson L1300 (A3)
  • Máy ép nhiệt: Sử dụng máy ép nhiệt phù hợp với kích thước khổ áo
  • Phôi áo: Chọn phôi áo theo sở thích đảm bảo chất liệu vải phù hợp 

Hướng dẫn ép giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu bằng máy ép nhiệt

  • Đầu tiên, bạn cần in file ảnh thiết kế lên giấy in chuyển nhiệt bằng máy in chuyển nhiệt 
  • Tiếp theo bạn khởi động máy ép nhiệt và cài đặt thời gian nhiệt độ chuẩn cho máy 
  • Đợi đến khi nhiệt độ đã đạt, bạn tiến hành đặt áo tối màu lên mâm ép nhiệt, căn chỉnh sao cho phẳng sau đó đặt giấy in nhiệt vừa in ảnh thiết kế lên vị trí trên áo cần được ép sau đó kéo cần ép nhiệt xuống.
  • Sau khi chuông báo ép nhiệt vang lên báo kết thúc quá trình ép bạn kéo cần ép lên và lấy áo ra ngoài để kiểm tra.

Khi in chuyển nhiệt lên áo tối màu, có một số điều cần lưu ý:

Sử dụng mực chuyển nhiệt phù hợp: Đối với áo tối màu, cần phải sử dụng mực in chuyên dụng cho vải tối để đảm bảo hình ảnh sẽ được nổi bật trên nền tối của áo, mực in chuyển nhiệt inktec là sự lựa chọn tốt nhất, thường sẽ sử dụng mực trắng hoặc mực có độ phủ tốt hơn.

Giấy in chuyển nhiệt: Nên chọn giấy in chuyển nhiệt dành riêng cho áo tối màu sẽ có lớp trắng ở dưới cùng bởi lớp này giúp tạo nền cho hình ảnh và giúp hình ảnh rõ ép nhiệt sắc néts và đều màu hơn trên nền áo tối màu.

Quá trình ép nhiệt: Trong quá trình ép nhiệt, nhiệt độ và thời gian cần được điều chỉnh hợp lý để đảm bảo hình ảnh được chuyển tốt mà không làm hỏng áo. Thông thường, nhiệt độ khoảng 180-200 độ C và thời gian khoảng 20-30 giây là đủ.

Kiểm tra chất liệu vải: Không phải tất cả các loại vải đều thích hợp cho việc in chuyển nhiệt. Vải cotton hoặc hỗn hợp cotton-polyester thường là lựa chọn tốt nhất cho phương pháp này.

Bảo quản sản phẩm sau in: Sau khi in xong, cần phải tuân thủ các hướng dẫn về giặt giũ và bảo quản để giữ cho hình ảnh không bị phai màu hay bong tróc.

=>In chuyển nhiệt lên áo tối màu là kỹ thuật in sáng tạo, hiệu quả trong việc tạo ra những sản phẩm độc đáo và cá nhân hóa, tuy nhiên trong quá trình ép bạn cần chú ý đến các yếu tố kỹ thuật để đạt hiệu quả cao. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn giấy in và cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt lên áo tối màu

===>>> Tham khảo ngay các loại giấy in chuyển nhiệt hồng chính hãng chất lượng và giá rẻ tại Tâm An Phát


 


X
0.02746 sec| 1941.266 kb