Giấy in chuyển nhiệt A3 - các loại giấy in chuyển nhiệt A3 đáng mua

22/10/2024 - Tin tức
Giấy in chuyển nhiệt A3 là loại giấy chuyên dụng được sử dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt. Bài viết dưới đây Tâm An Phát cùng các bạn đi tìm hiểu về các loại giấy in chuyển nhiệt A3 và cách dùng giấy in chuyển nhiệt.

Giấy in chuyển nhiệt A3 là loại giấy chuyên dụng được sử dụng trong công nghệ in chuyển nhiệt. Bài viết dưới đây Tâm An Phát cùng các bạn đi tìm hiểu về các loại giấy in chuyển nhiệt A3cách dùng giấy in chuyển nhiệt.

Đặc điểm của giấy in chuyển nhiệt A3

Giấy in chuyển nhiệt khổ A3 có kích thước (297 x 420 mm) cho phép in ấn các hình ảnh, họa tiết lớn hơn so với kích thước A4 thông thường.

Công nghệ in chuyển nhiệt hoạt động bằng cách sử dụng mực in đặc biệt, thường là mực Inktec, để in lên giấy in chuyển nhiệt. Sau đó, qua quá trình gia nhiệt bằng máy ép nhiệt, mực sẽ chuyển sang chất liệu như vải, gỗ, nhựa... và tạo ra hình ảnh sắc nét, bền màu.

Giấy in chuyển nhiệt A3 được sử dụng rất phổ biến trong ngành may mặc, quà tặng, quảng cáo, giúp tạo ra những sản phẩm độc đáo và cá nhân hóa. Loại giấy này thường có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và cho ra sản phẩm có chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

Các loại giấy in chuyển nhiệt A3 đáng mua

Trên thị trường đang bán rất nhiều loại giấy in chuyển nhiệt A3 nhưng loại giấy thông dụng được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng A3: Giấy có ưu điểm là chất lượng hình in có độ sắc nét cao, có thể in được nhiều vật liệu khác nhau như cốc/ly sứ, áo, túi vải…giúp chuyển tải hình ảnh với độ chính xác lên đến 95-98% so với file thiết kế.

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc A3: Giấy cũng in được trên nhiều các vật liệu khác nhau và cho hình in sắc nét tuy nhiên với một số vật liệu khi sử dụng giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc độ sắc nét không cao như in bằng giấy in chuyển nhiệt đế hồng.

Giấy thuốc  in chuyển nhiệt A3: Giấy thông dụng và được sử dụng phổ biến hiện nay bởi giá thành rẻ hơn và đáp ứng được nhu cầu in ấn. Tuy nhiên với những sản phẩm đòi hỏi cao về chất lượng in thì giấy thua xa giấy in chuyển nhiệt đế hồng.

Giấy in áo tối màu 3G-Jet A3: với những áo tối màu như màu xanh đậm, đen… việc in chuyển nhiệt  lên áo rất khó, nếu sử dụng các loại giấy thông thường sẽ không thể lên được hình ảnh như mong muốn chính vì thế giấy in áo tối màu ra đời là mang đến giải pháp tối ưu. trong in áo tối màu

Màng pet in chuyển nhiệt A3: Đây được xem là sự phát triển vượt trội của ngành in, màng pet in chuyển nhiệt cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời khi in lên áo. Điểm mạnh của màng pet in chuyển nhiệt là đều in được trên áo tối màu và sáng màu.

Cách dùng giấy in chuyển nhiệt 

Để sử dụng giấy in chuyển nhiệt hiệu quả bạn phải lựa chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng và phù hợp với chất liệu in.

Đầu tiên bạn cần có một file thiết kế hình ảnh ( bạn tự lên ý tưởng và thiết kế bằng các phần mềm thiết kế đồ họa trên máy tính). Sau khi đã thiết kế xong bạn sử dụng máy in chuyển nhiệt và mực in chuyển nhiệt chất lượng để in hình ảnh lên giấy in chuyển nhiệt ( nên chọn máy in màu Epson và mực in chuyển nhiệt Inktec để đảm bảo hình ảnh in đẹp nhất)

Tiếp theo bạn sử dụng máy ép nhiệt, cài đặt nhiệt độ và thời gian ép nhiệt phù hợp với vật liệu ép sau khi nhiệt độ đã đạt bạn đặt áo lên mâm ép rồi đặt giấy in chuyển nhiệt lên và tiến hành ép. Đợi khi chuông báo vang lên thời gian ép kết thúc bạn lấy vật liệu ra kiểm tra.

Đơn vị cung cấp giấy in chuyển nhiệt A3 chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

Tâm An Phát là đơn vị uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối giấy in chuyển nhiệt trên toàn quốc với quy mô lớn nhất Miền Bắc. Giấy in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát có đa dạng các chủng loại kích thước đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn của khách hàng. Đến với Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn mua hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng, được cam kết chất lượng và được mua hàng với giá ưu đãi rẻ nhất thị trường. Ngoài ra khi mua hàng tại Tâm An Phát bạn còn được tư vấn hỗ trợ từ kỹ thuật trong quá trình sử dụng

Kết luận:

Bài viết là những thông tin chi tiết về giấy in chuyển nhiệt A3, các loại giấy in chuyển nhiệt A3 đáng mua và cách dùng giấy in chuyển nhiệt, Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về các loại giấy in chuyển nhiệt từ đó bạn có thể lựa chọn được loại giấy in chuyển nhiệt phù hợp với vật liệu bạn cần in.

 


X
0.02289 sec| 1941.453 kb