Giải pháp khắc phục tình trạng áo trắng vàng ố sau khi ép chuyển nhiệt 

29/06/2024 - Tin tức
Rất nhiều người hoang mang gặp phải tình trạng áo trắng bị vàng ố sau khi ép nhiệt… Đây là vấn đề đau đầu và không tránh khỏi của hầu hết những người mới bước chân vào ngành in chuyển nhiệt. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến áo trắng bị vàng ố? cách khắc phục tình trạng áo trắng bị vàng như thế nào? Bài viết dưới đây Tâm An Phát xin chia sẻ nguyên nhân và cách khắc phục sự cố áo trắng bị nhiễm màu vàng ố sau khi ép chuyển nhiệt.

 

Rất nhiều người hoang mang gặp phải tình trạng áo trắng bị vàng ố sau khi ép nhiệt… Đây là vấn đề đau đầu và không tránh khỏi của hầu hết những người mới bước chân vào ngành in chuyển nhiệt. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến áo trắng bị vàng ố? cách khắc phục tình trạng áo trắng bị vàng như thế nào? Bài viết dưới đây Tâm An Phát xin chia sẻ nguyên nhân và giải pháp khắc phục sự cố áo trắng bị nhiễm màu vàng ố sau khi ép chuyển nhiệt.

Nguyên nhân áo trắng bị vàng ố sau khi ép chuyển nhiệt

Do nhiệt độ ép cao hơn mức tối đa mà chất liệu vải cho phép: Trong quá trình ép do cài đặt nhiệt độ cao hơn nhiệt độ chuẩn của chất liệu vải cần ép chính vì thế khi nhiệt độ cao hơn mức cho phép áo bị quá nhiệt dẫn đến tình trạng loang ố màu thậm chí còn bị cháy.

Do để quá thời gian ép: Bạn cài đặt thời gian không chuẩn dẫn đến quá thời gian ép chuyển nhiệt khiến áo trắng bị vàng ố.

Do bạn không vệ sinh bàn ép trước khi ép, có thể bàn ép bị bụi bẩn dính vào khi ép chuyển nhiệt bạn lại không lót giấy nến hay decal định hình dẫn đến mặt bàn ép ép trực tiếp lên áo chuyển màu bụi bẩn từ bàn ép sang áo làm áo bẩn và loang màu ố vàng

Cách khắc phục áo bị nhiễm màu sau khi ép chuyển nhiệt

Không được cài đặt nhiệt độ ép cao hơn nhiệt độ cho phép. Với mỗi vật liệu ép đều có nhiệt độ và thời gian ép chuẩn vì vậy bạn nên ghi nhớ. Nếu không chắc chắn bạn nên test thử nhiệt độ và thời gian và lực ép để có thể tìm ra độ chính xác nhất về nhiệt độ và thời gian ép để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm ép thật của bạn.

Thường xuyên vệ sinh bàn ép nhiệt, tấm lót nhiệt trước khi cho áo vào ép chuyển nhiệt. Ngoài ra khi ép bạn cần lót giấy nến đối với giấy dầu hay decal định hình đối với giấy in chuyển nhiệt để đảm bảo chất lượng sản phẩm ép ra chuẩn đẹp.

====>>> Có thể bạn đang quan tâm:

Trên đây là những giải đáp thắc mắc nguyên nhân vì sao áo trắng bị vàng ố khi ép chuyển nhiệt cũng như là cách khắc phục. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn cũng như mang đến cho bạn giải pháp khắc phục tình trạng áo bị vàng ố sau khi ép chuyển nhiệt lên áo hiệu quả.

Tâm An Phát là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị in chuyển nhiệt, decal in chuyển nhiệt và vật tư ngành in chuyển nhiệt trên toàn quốc với quy mô lớn nhất Miền Bắc. Ngoài ra chúng tôi còn mang đến những giải pháp in miễn phí hỗ trợ khách hàng trong ngành in chuyển nhiệt. Đến với Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn mua sản phẩm phù hợp, được cam kết chất lượng chính hãng với giá bán tốt nhất thị trường.

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn


X
0.02904 sec| 1938.172 kb