Giải đáp từ A-Z  máy ép nhiệt decal Tâm An Phát

17/08/2024 - Tin tức
Giải đáp từ A-Z máy ép nhiệt decal Tâm An Phát Máy ép nhiệt decal trở thành thiết bị quan trọng trong ngành in chuyển nhiệt nhằm mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng giúp tối ưu hóa được sản xuất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Để hiểu hơn về máy ép nhiệt decal, Tâm An Phát xin giải đáp từ A-Z máy ép nhiệt decal.

Máy ép nhiệt decal trở thành thiết bị quan trọng trong ngành in chuyển nhiệt nhằm mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng giúp tối ưu hóa được sản xuất và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Để hiểu hơn về máy ép nhiệt decal, Tâm An Phát xin giải đáp từ A-Z máy ép nhiệt decal.

Tìm hiểu chi tiết về máy ép nhiệt Decal 

Máy ép nhiệt decal được sử dụng rất thông dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành may mặc mang lại phong phú những chiếc áo với đa dạng hình in độc đáo, bắt mắt phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng.

Máy có cấu tạo đơn giản gồm: mâm ép trên và mâm ép dưới, đồng hồ điện tử hiển thị cài đặt nhiệt độ và thời gian ép nhiệt, cần ép nhiệt để tạo lực ép, núm vặn để điều chỉnh lực ép.

Máy ép nhiệt decal với đa dạng kích thước khổ ép khác nhau từ nhỏ đến lớn đáp ứng được mọi nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp. Máy mang lại hiệu suất cao, tối ưu được quá trình sản xuất tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.. 

===>>> THAM KHẢO: Tổng hợp những decal in chuyển nhiệt được ưa chuộng nhất 2024

Thời gian và nhiệt độ chuẩn cho ép decal lên áo.

Để có những sản phẩm in ép nhiệt chất lượng thì đòi hỏi bạn phải cài đặt thời gian và nhiệt độ chính xác cho vật liệt mình cần ép nhiệt. Bởi nếu nhiệt độ và thời gian ép không đạt sẽ hình ảnh in chuyển nhiệt lên áo không đạt thậm chí còn làm hỏng sản phẩm

Thời gian ép decal chuyển nhiệt lên áo bao lâu

Để ép decal chuyển nhiệt lên vải, bạn cần quan tâm đến loại vải và độ dày mỏng của decal cần ép nhiệt để cài đặt thời gian ép nhiệt cho phù hợp.

Với decal chuyển nhiệt loại mỏng, decal PU, bạn để thời gian ép 10 giây, không nên ép thời gian lâu hơn sẽ làm sun decal, hằn sợi vải

Với decal chuyển nhiệt loại vừa và dày, decal PVC, bạn để thời gian ép  dao động từ 10 đến 15s là được nhiệt độ không quá 160 độ C

Với những loại vải cotton 100% màu trắng, bạn không nên ép nhiệt ở thời gian quá lâu rất dễ làm áo đổi màu. Với vải poly, bạn không nên ép lâu quá, dễ làm cháy hoặc quăn áo.

Nhiệt độ ép chuẩn của decal in chuyển nhiệt

Tương tự như thời gian ép nhiệt, nhiệt độ chuẩn để ép áo cũng phụ thuộc vào chất liệu decal chuyển nhiệt dày hay mỏng và chất liệu vải áo

  • Vải cotton 100% màu trắng, tuyệt đối không ép ở nhiệt độ >160 độ C, vì ở nhiệt độ lớn hơn 160 độ C áo có thể đổi màu sang vàng ố.

  • Decal chuyển nhiệt chống nhiễm, bạn chỉ cần ép ở nhiệt độ 120 độ C.

  • Decal PU chuyển nhiệt hoặc decal nhiệt loại mỏng, bạn ép ở nhiệt độ 140-150 độ C.

  • Decal PVC chuyển nhiệt hoặc decal chuyển nhiệt loại dày, bạn nên ép ở nhiệt độ 160-170 độ C.

  • Decal chuyển nhiệt in ảnh, logo, bạn ép ở nhiệt độ 160 độ C.

=>>>Lưu ý: Với một số loại decal chuyển nhiệt đặc biệt, bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi ép lên áo. Kinh nghiệm hiệu quả là bạn nên test thử trước khi ép lên áo thành phẩm hàng loạt, kể cả với decal quen thuộc để đảm bảo độ chính xác cao nhất mang lại hiệu quả tuyệt đối trong quá trình ép nhiệt.

===>>>THAM KHẢO: 5 Lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt phẳng giúp tăng tuổi thọ từ chuyên gia.

Hướng dẫn in chuyển nhiệt decal lên áo bằng máy ép nhiệt

Bước 1: Đầu tiên bạn cần thiết kế file ảnh theo sở thích hay yêu cầu bằng phần mềm đồ họa Ai, Corel, PTS trên máy tính

Bước 2: Sau khi thiết kế xong bạn chuyển file ảnh sang máy cắt để bế hình ảnh ra.

Cắt và lột bỏ các decal thừa, không cần thiết chỉ giữ lại chi tiết hình ảnh in áo

Bước 3: Sử dụng máy ép nhiệt để ép, cài đặt nhiệt độ và thời gian ép phù hợp với chất liệu vải và độ dày mỏng của decal chuyển nhiệt.

Sau đó lồng áo vào máy ép nhiệt rồi đặt hình muốn ép lên vị trí áo cần ép mong muốn rồi căn chỉnh cho chính xác.

Bước 4: Kéo cần ép nhiệt xuống và đợi kết thúc thời gian ép

Bước 5: Lấy sản phẩm ép ra ngoài 

===>>> Trên đây là những thông tin chi tiết về máy ép nhiệt decal. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này bạn có thể hiểu sâu hơn về máy ép nhiệt decal và lựa chọn máy ép nhiệt decal phù hợp cho công việc in ấn của mình. Chúc bạn thành công!

===>>> THAM KHẢO NGAY máy ép nhiệt chính hãng giá tốt với đa dạng các kích thước kiểu dáng được ưa chuộng tại Tâm An Phát


X
0.02127 sec| 1941.25 kb