Decal ép nhiệt trên vải - kỹ thuật in decal nhiệt lên áo

15/10/2024 - Tin tức
Decal ép nhiệt trên vải với đa dạng màu sắc mang đến sự sáng tạo phong phú giúp ngành may mặc vươn tới một tầm cao mới. In decal nhiệt lên áo là kỹ thuật để tạo ra các hình ảnh độc đáo trên áo thể hiện cái tôi đảm bảo tính bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Cùng đi tìm hiểu Decal ép nhiệt trên vải - kỹ thuật in decal nhiệt lên áo

Decal ép nhiệt trên vải với đa dạng màu sắc mang đến sự sáng tạo phong phú giúp ngành may mặc vươn tới một tầm cao mới. In decal nhiệt lên áo là kỹ thuật để tạo ra các hình ảnh độc đáo trên áo thể hiện cái tôi đảm bảo tính bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Cùng đi tìm hiểu Decal ép nhiệt trên vải - kỹ thuật in decal nhiệt lên áo.

Điểm cộng của decal ép nhiệt trên vải 

Sử dụng decal ép nhiệt trên áo cho chất lượng cao, độ bền lâu dài. đặc biệt ép decal lên áo rất nhanh và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các phương pháp ép nhiệt khác bởi decal ép nhiệt trên vải có giá thành khá hợp lý.

Decal ép nhiệt áo với đa dạng màu sắc bắt mắt đáp ứng được mọi nhu cầu về sở thích sáng tạo may mặc. Decal chuyển nhiệt có 2 loại: decal Pu in chuyển nhiệtdecal pvc chuyển nhiệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau để chọn decal phù hợp. 

Giá trị của decal ép nhiệt trên vải

Decal ép nhiệt trên vải không chỉ đơn thuần chỉ là việc sử dụng một hình ảnh họa tiết để trang trí lên những chiếc áo mà nó còn là một nghệ thuật sáng tạo thể hiện được cái tôi và phong cách cá nhân. Việc sử dụng decal ép nhiệt lên vải không chỉ mang tính thẩm mỹ làm đẹp cho sản phẩm mà còn mang đến giá trị kinh tế cho mỗi sản phẩm.

Hướng dẫn Quy trình in decal chuyển nhiệt lên áo

Quy trình in decal chuyển nhiệt bao gồm các bước thực hiện khác nhau, yêu cầu sự chính xác cao từ khâu thiết kế ảnh đến sản xuất.

  • Thiết kế: Bắt đầu với việc thiết kế hình ảnh hoặc mẫu họa tiết trên phần mềm đồ họa chuyên dụng.

  • Cắt ảnh decal: Chuyển file ảnh thiết kế sang máy cắt decal chuyên dụng, cài đặt chế độ cắt và cắt decal theo đường viền file ảnh thiết kế. Sau khi hoàn tất cắt hình ảnh decal, bước tiếp theo là ép nhiệt decal lên vải. Tuy nhiên, bạn cần chuẩn bị vải sao cho sạch sẽ và khô ráo để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

  • Ép decal lên vải: đầu tiên bạn bật máy ép lên sau đó cài đặt nhiệt độ và thời gian chuẩn cho vật liệu ép nhiệt. Tiếp theo, đặt áo lên tấm silicon đỏ cách nhiệt, đặt tiếp decal ép lên vị trí áo cần ép rồi kéo cần ép xuống và đợi hết thời gian ép lấy sản phẩm ra kiểm tra

Lưu ý quan trọng khi in decal chuyển nhiệt lên áo

Trước khi bắt đầu thực hiện in decal chuyển nhiệt trên vải, bạn nên lưu ý một số điều như sau:

  • Có rất nhiều loại vải và không phải tất cả các chất liệu vải đều phù hợp với việc ép chuyển nhiệt. Bạn cần lựa chọn loại vải phù hợp.

  • Decal chuyển nhiệt có rất nhiều loại nhưng mỗi một loại decal chuyển nhiệt lại có  những đặc điểm riêng về độ dày, mỏng, chất liệu cũng như đặc tính hay sự phù hợp với từng ứng dụng cụ thể. Bạn nên lựa chọn decal in chuyển nhiệt phù hợp cho chất  liệu áo cần ép nhiệt

  • Nhiệt độ và áp lực quyết định đến chất lượng ép nhiệt. Cần điều chỉnh nhiệt độ ép và áp suất phù hợp để đạt được kết quả tối ưu.

=> Kết luận:

Decal in chuyển nhiệt trên vải trở nên phổ biến trong việc tạo ra những sản phẩm thời trang từ bình dân đến cao cấp đáp ứng được mọi nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.


X
0.01995 sec| 1937.438 kb