Chọn giấy in chuyển nhiệt lên vải, phân loại và cách sử dụng

22/08/2024 - Tin tức
Chọn giấy in chuyển nhiệt lên vải, phân loại và cách sử dụng Giấy in chuyển nhiệt vải là vật dụng trung gian chuyên dụng trong in chuyển nhiệt trong ngành may mặc dùng để chuyển tải hình ảnh lên vải, lên áo đẹp ấn tượng. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về giấy in chuyển nhiệt lên áo, phân loại và cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt qua bài viết dưới đây.

Giấy in chuyển nhiệt vải là vật dụng trung gian chuyên dụng trong in chuyển nhiệt trong ngành may mặc dùng để chuyển tải hình ảnh lên vải, lên áo đẹp ấn tượng. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết về giấy in chuyển nhiệt lên áo, phân loại và cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt qua bài viết dưới đây.

Giấy in chuyển nhiệt là gì?

Giấy in chuyển nhiệt là loại giấy in chuyên dụng có lớp phủ đặc biệt (phủ lớp hóa chất) giúp hình ảnh được in từ máy in chuyển nhiệt chuyển từ giấy in chuyển nhiệt sang bề mặt vật liệu ép như vải, áo, mũ, cốc, gốm sứ, hoặc nhựa…sắc nét đến 90% so với file ảnh gốc. Điểm đặc biệt của giấy in chuyển nhiệt là lớp phủ giúp hình ảnh dễ dàng tách ra và chuyển sang bề mặt  vật liệu ép dưới tác động của nhiệt và áp lực.

Các loại giấy in chuyển nhiệt chất lượng hiện nay

Giấy in chuyển nhiệt có nhiều loại với chất lượng và giá thành khác nhau. Tâm An Phát đi tìm hiểu chi tiết các loại giấy in chuyên dụng chất lượng và được ưa chuộng hiện nay.

Giấy in chuyển nhiệt Hồng - chất lượng hàng đầu

Giấy in chuyển nhiệt hồng được phủ một lớp hóa chất màu hồng trên bề mặt in của giấy với mục đích dùng để in chuyển nhiệt lên các loại vải sáng màu. Giấy có độ mịn, sáng bóng được truyền tải hình ảnh  99% so với bản gốc mang lại độ sắc nét cao, tươi sáng trong quá trình ép nhiệt. Giấy in chuyển nhiệt hồng có 2 kích thước khổ A3, A4

⇒ Giấy in chuyển nhiệt hồng là một giải pháp tuyệt vời cho chất lượng hình in đạt điểm tuyệt đối, chuyên dùng in cho các sản phẩm cao cấp.

===>>> THAM KHẢO: Kinh nghiệm chọn mua giấy in chuyển nhiệt từ chuyên gia

 

====>>>> Click ngay để xem chi tiết về giấy chuyển nhiệt hồng

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc 

Giấy in chuyển nhiệt được sử dụng để chuyển tải hình ảnh từ giấy in sang các chất liệu:  vải sáng màu, ly sứ, ốp điện thoại,…với chất lượng cao. Màu sắc hình ảnh chuyển tải từ giấy in chuyển nhiệt cao cấp Hàn Quốc sang vật liệu được in vô cùng sắc nét, trung thực và độ bắt sáng tốt có thể chuyển tải được mọi chi tiết phức tạp nhất ra sản phẩm cần in một cách chuẩn xác. Giấy chuyển tải hình ảnh giống đến 95-98% so với ảnh gốc, đặc biệt nếu sử dụng máy in và mực in phù hợp thì hình ảnh sẽ càng sắc nét hơn.

===>>> Xem chi tiết giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc chính hãng giá tốt nhất thị trường

Giấy thuốc in chuyển nhiệt

Giấy thuốc in chuyển nhiệt có bề mặt trắng sáng, mịn, được phủ lên một lớp thuốc trên bề mặt giúp truyền tải hình ảnh với độ chính xác lên đến 90% cho chất lượng hình ảnh sắc nét, độ bền màu và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt dễ dàng in ấn với 2 khổ A3, A4 thông dụng

Giấy in áo tối màu 3G-JET

Giấy in áo tối màu 3G-JET là loại giấy chuyên dùng để in áo tối màu: màu đen, nâu, xanh đậm, với khả năng bám dính tốt, bền màu không lo bong tróc.

Hướng dẫn cách dùng giấy in chuyển nhiệt lên áo hiệu quả 

Để sử dụng giấy in chuyển nhiệt lên áo hiệu quả điều đầu tiên bạn cần quan tâm là chọn loại giấy in chuyển nhiệt chất lượng tại các đơn vị bán hàng uy tín.

Xác định bề mặt in của giấy in chuyển nhiệt

Điều quan trọng nhất khi sử dụng giấy in chuyển nhiệt lên vật liệu là phải xác định được mặt in chính xác. Vấn đề này rất quan trọng, nếu không xác định được mặt nào là mặt in thì sản phẩm in sẽ bị lỗi, không đáp ứng được mong muốn.

Việc xác định mặt in không có gì quá khó, với người có kinh nghiệm chỉ cần nhìn là phân biệt luôn được, còn với người mới bạn chỉ cần dùng tay sờ vào bề mặt giấy, nếu thấy bề mặt giấy mịn hơi có chút bột thì đó là bề mặt dùng để in.

Lật ngược file trước khi in hình ảnh.

Sau khi đã xác định được bề mặt giấy dùng để in cần tiến hành lật ngược file hình ảnh mà bạn muốn in ra giấy in chuyển nhiệt. Luôn nhớ rằng đây là điều bắt buộc vì hình ảnh khi ép lên vật liệu sẽ bị ngược 180 độ nếu để nguyên thì sẽ bị ngược với file gốc

Chọn chế độ in

Khi in file trên giấy in chuyển nhiệt, bạn cần chọn chế độ chọn loại giấy in là “Quality Inkjet” 

Ép giấy in chuyển nhiệt lên sản phẩm.

Úp ngược bản in vừa được in ra bằng giấy in chuyển nhiệt lên vị trí áo cần ép nhiệt trên mâm ép nhiệt. Để giấy in không bị xô lệch trong quá trình ép nhiệt bạn nên cố định giấy in và áo bằng băng keo cách nhiệt Cài đặt nhiệt độ và thời gian ép. nhiệt độ ép chuẩn từ 190-210 độ C, thời gian ép 30-45s, lực ép từ 1-3 bar tùy vào từng loại vải khác nhau. 

===>>> Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về giấy in chuyển nhiệt, phân loại giấy chuyển nhiệt và cách dùng giấy chuyển nhiệt hiệu quả. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể phân biệt và lựa chọn được loại giấy in chuyển nhiệt phù hợp cũng như biết cách sử dụng giấy in chuyển nhiệt hiệu quả khi ép nhiệt lên sản phẩm.


X
0.13833 sec| 1953.531 kb