Cách chọn giấy lót in chuyển nhiệt lên áo

23/08/2024 - Tin tức
Cách chọn giấy lót in chuyển nhiệt lên áo Giấy lót in chuyển nhiệt là vật liệu quan trọng trong quy trình in chuyển nhiệt giúp tạo ra những sản phẩm đẹp và bền màu. Bí quyết để làm nên những sản phẩm ép đẹp nằm ở giấy lót in chuyển nhiệt. 

 

Giấy lót in chuyển nhiệt là vật liệu quan trọng trong quy trình in chuyển nhiệt giúp tạo ra những sản phẩm đẹp và bền màu. Bí quyết để làm nên những sản phẩm ép đẹp nằm ở giấy lót in chuyển nhiệt. 

Đặc tính nổi bật của giấy lót in chuyển nhiệt

Giấy lót in chuyển nhiệt có đặc tính là độ dẻo dai cao, khả năng bám dính tốt và chịu được nhiệt độ cao.

Giấy lót chuyển nhiệt được làm từ bột giấy tái sinh và bột giấy tinh chế đảm bảo chất lượng, an toàn thân thiện với môi trường dễ dàng tái chế. 

Tùy theo công nghệ in ấn mà giấy lót in chuyển nhiệt được sử dụng khác nhau. Với dòng máy công nghiệp in liên tục với số lượng lớn trên những khổ vải lớn khi in ép thì giấy lót in chuyển nhiệt dạng cuộn là sự lựa chọn tối ưu.

Giấy lót in chuyển nhiệt dạng cuộn có thể linh hoạt cắt ra thành nhiều khổ giấy khác nhau như khổ A3, A4, A5… tùy vào nhu cầu sử dụng giúp tiết kiệm chi phí, không phải bỏ đi phần giấy thừa như khi dùng giấy chia khổ sẵn.

Ngoài ra giấy lót in chuyển nhiệt còn được sản xuất đóng gói dạng tờ khổ A3. A4 giúp người dùng tiện lợi hơn khi ép áo và vật liệu thông dụng Chính vì thế chất lượng của giấy lót chuyển nhiệt cũng khác nhau.

====>>>> THam khảo ngay: Chọn giấy in chuyển nhiệt lên vải, phân loại và cách sử dụng

Vai trò quan trọng của giấy lót in chuyển nhiệt

Giấy lót in chuyển nhiệt giúp chống nhòe, chống lem lên sản phẩm ép nhiệt, Giấy lót có tác dụng giữ cho mực in không bị chảy hoặc lem khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Giấy có khả năng tạo độ bám dính tốt của mực in lên bề mặt vật liệu ép, tạo nên sản phẩm in ấn bền màu và đẹp mắt.

Quá trình in chuyển nhiệt dễ dàng hơn với giấy lót in chuyển nhiệt, tăng hiệu quả in ấn, không lo bị nhăn, bị hỏng trong quá trình ép nhiệt.

Cách chọn giấy lót in chuyển nhiệt

Giấy lót in chuyển nhiệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ nhiều nước khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc. Với nhiều loại giấy khác nhau từ giấy thường đến giấy chuyên dụng cho từng loại mực. Nên chọn loại giấy phù hợp với nhu cầu, tránh tình trạng nhăn hoặc rách khi ép nhiệt.

Chọn loại giấy lót in chuyển nhiệt đáp ứng các yêu cầu về độ dẻo dai, khả năng bám dính tốt, không nhăn, khả năng chịu nhiệt cao, không bị phai màu sau khi giặt.

Với các cơ sở, đơn vị in khổ giấy lớn, số lượng nhiều nên chọn giấy lót in chuyển nhiệt dạng cuộn để tiết kiệm chi phí.

Giá giấy lót in chuyển nhiệt tùy thuộc vào chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng giấy lót in chuyển nhiệt

  • Sử dụng loại giấy lót in chuyển nhiệt phù hợp với loại mực in chuyển nhiệt và vật liệu ép.
  • Cắt giấy lót đúng theo kích thước hình ảnh cần in, để bảo vệ hình ảnh.
  • Đặt giấy lót in chuyển nhiệt lên bề mặt vật liệu cần ép nhiệt chỉnh giấy lót sao cho phẳng, ngay ngắn, tránh để giấy lót bị nhăn hoặc bị lệch.
  • Bảo quản giấy lót in chuyển nhiệt ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

⇒> Trên đây là những thông tin chi tiết về giấy lót in chuyển nhiệt. Hy vọng với những thông tin trên sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất là trong việc lựa chọn giấy lót in chuyển nhiệt cho phù hợp với vật liệu cần ép

====>>> Tham khảo ngay các loại giấy in chuyển nhiệt chất lượng giá rẻ đang bán chạy tại Tâm An Phát



 

 

 


X
0.02840 sec| 1937.07 kb