[BẬT MÍ] Giấy in chuyển nhiệt chất lượng tốt nhất giá rẻ tại Tâm An Phát

08/10/2024 - Tin tức
Giấy in chuyển nhiệt mang đến giải pháp in ấn vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên để hình ảnh được chuyển tải sắc nét lên vật liệu thì đòi hỏi sử dụng loại giấy in chuyển nhiệt tốt nhất. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu loại giấy in chuyển nhiệt chất lượng tốt nhất giá rẻ tại Hà Nội.

Giấy in chuyển nhiệt mang đến giải pháp in ấn vô cùng hữu hiệu. Tuy nhiên để hình ảnh được chuyển tải sắc nét lên vật liệu thì đòi hỏi sử dụng loại giấy in chuyển nhiệt tốt nhất. Cùng Tâm An Phát đi tìm hiểu loại "giấy in chuyển nhiệt" chất lượng tốt nhất giá rẻ tại Hà Nội.

Giấy in chuyển nhiệt là gì?

Giấy in chuyển nhiệt là giấy in chuyên dụng có khả năng hấp thụ mực in chuyển nhiệt tốt và chuyển tải hình ảnh lên áo, ly/cốc… một cách sắc nét chân thật với màu sắc sinh động đẹp mắt. Giấy in chuyển nhiệt có bề mặt láng mịn, được phủ lớp thuốc trên bề mặt giúp hấp thụ mực tốt, cho hình ảnh rõ nét.

Tại sao chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng

Giấy in chuyển nhiệt đóng vai trò hết sức quan trọng trong quá trình chuyển tải hình ảnh lên vật liệu. Sử dụng giấy in kém chất lượng sản phẩm ép nhiệt sẽ không đạt chất lượng Chính vì thế trong quá trình ép nhiệt bạn nên chọn giấy in chuyển nhiệt chất lượng để đảm bảo hiệu quả cao về chất lượng cho sản phẩm cần ép nhiệt

Top 5 loại giấy in chuyển nhiệt tốt nhất hiện nay

Giấy in chuyển nhiệt là vật liệu quan trọng trong ngành công nghiệp in ấn, đặc biệt là ngành thời trang và quà tặng lưu niệm. Cùng Tâm An Phát tìm hiểu top 5 loại giấy in chuyển nhiệt tốt nhất hiện nay.

Giấy in chuyển nhiệt đế hồng:

Loại giấy này được thiết kế đặc biệt để in trên các sản phẩm có nền sáng, thường là áo thun trắng hoặc sáng màu. Giấy in chuyển nhiệt đế hồng được xếp hạng là giấy in chuyển nhiệt cao cấp nhất hiện nay, giấy phù hợp cho những sản phẩm đòi hỏi hình ảnh chất lượng cao  và độ bền màu cao.

===>>> Xem chi tiết giấy in chuyển nhiệt cao cấp : "giấy in chuyển nhiệt đế hồng"

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc:

Giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc nổi tiếng về chất lượng cao và độ bền. Nó có khả năng chống phai màu tốt sau nhiều lần giặt, đồng thời cho hình ảnh sắc nét và sống động.  Một ưu điểm nữa của giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc là khi in hình ảnh lên giấy sẽ không để lại bánh răng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các đơn vị in ấn chuyên nghiệp.

===>>> Xem chi tiết : "giấy in chuyển nhiệt Hàn Quốc"

Giấy thuốc in chuyển nhiệt:

Giấy thuốc in chuyển nhiệt có lớp phủ đặc biệt trên bề mặt giấy giúp việc chuyển nhiệt được thực hiện mượt mà hơn. Giấy thuốc thường được sử dụng để in hình ảnh, logo, hoặc văn bản trên các sản phẩm như áo thun và túi xách. Giấy thuốc in chuyển nhiệt rất phổ biến hiện nay nhờ chất lượng in ấn cao và giá cả phải chăng.

Giấy in áo tối màu 3G-JET:

Đây là loại giấy chuyên dụng cho việc in trên các sản phẩm tối màu. Giấy in áo tối màu 3G-JET có khả năng truyền màu tốt hơn so với các loại giấy khác, đảm bảo rằng hình ảnh in ra không bị nhạt màu trên nền tối. Nó cho phép tạo ra những sản phẩm độc đáo và thu hút.

Màng pet in chuyển nhiệt:

Màng PET in chuyển nhiệt là loại vật liệu đặc biệt dùng trong quá trình in chuyển nhiệt. Nó có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt và chống thấm nước, giúp bảo vệ hình ảnh in khỏi các yếu tố bên ngoài. Màng PET thường được sử dụng trong các sản phẩm cao cấp và yêu cầu độ bền vượt trội.

===>> Tìm hiểu chi tiết về "Màng pet in chuyển nhiệt" tại đây

=> Mỗi loại giấy chuyển nhiệt đều có ưu điểm và ứng dụng riêng, để tạo ra những sản phẩm chất lượng độc đáo. Người dùng cần lựa chọn giấy in chuyển nhiệt sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Giấy in chuyển nhiệt chất lượng tốt nhất giá rẻ tại Tâm An Phát

Bạn đang tìm kiếm giải pháp in ấn hiệu quả với giấy in chuyển nhiệt chất lượng tốt giá rẻ, hãy đến với Tâm An Phát đơn vị chuyên cung cấp giấy in chuyển nhiệt uy tín nhất hiện nay. Giấy in chuyển nhiệt tại Tâm An Phát luôn cam kết về chất lượng với nhiều chủng loại được nhập khẩu chính hãng có giá tốt nhất trên toàn quốc đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp Hotline: 02477798878 - Website: https://mayepnhiet.com.vn/


X
0.02497 sec| 1941.648 kb