5 Lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt phẳng giúp tăng tuổi thọ từ chuyên gia.

27/06/2024 - Tin tức

 Máy ép nhiệt phẳng là thiết bị quan trọng và không thể thiếu dùng để ép hình ảnh lên các vật liệu như áo, gốm xứ, thủy tinh…Tuy nhiên trong quá trình ép chuyển nhiệt do người dùng chưa biết cách sử dụng hay sử dụng không khoa học dẫn đến làm giảm tuổi thọ của máy thậm chí là gây hỏng máy. Dưới đây là cách sử dụng máy ép nhiệt khoa học từ lời khuyên của chuyên gia.

Những lưu ý khi sử dụng máy ép nhiệt - Lời khuyên từ chuyên gia

Để tối ưu hóa hiệu suất của máy cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng cần tuân thủ cách vận hành theo hướng dẫn và bảo dưỡng máy định kỳ. Điều này không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của máy mà còn đảm bảo chất lượng in ấn luôn ở mức tốt nhất.

  1. Sử dụng ổ cắm có công suất lớn hơn 3000W cho máy ép để đảm bảo an toàn tránh chập cháy nổ.

  2. Nguồn điện phải đảm bảo vì đây là thiết bị có công suất cao, nếu nguồn điện không ổn định sẽ dẫn tới tuổi thọ máy giảm sút, có thể chập cháy. 

  3. Đặc biệt không chạm trực tiếp vào mâm nhiệt trong quá trình ép. Bởi lúc này nhiệt độ mâm nhiệt có thể lên tới hơn 200 độ C dễ gây bỏng.

  4. Tuyệt đối không để trẻ em lại gần, đặt máy ép ở khu vực thoáng đãng, tránh đặt máy ép nhiệt ở nơi ẩm thấp làm hỏng các linh kiện bên trong.

  5. Vệ sinh máy thường xuyên tránh bụi bặm lâu ngày nhất là bề mặt ép để không bị bẩn sản phẩm khi ép.

Hướng dẫn sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả

Để sử dụng máy ép nhiệt hiệu quả cần tuân thủ các bước sau đây:

Bước 1: Cắm dây nguồn và bật nút công tắc nguồn máy ép => Đồng hồ nhiệt độ sẽ tự thông báo hiển thị nhiệt độ hiện tại của máy ép.

Bước 2: Cài đặt nhiệt độ tiêu chuẩn phù hợp với vật liệu cần ép và đợi đến khi nhiệt độ đủ. Khi đủ nhiệt độ như đã cài đặt, đồng hồ nhiệt sẽ báo “OFF” xuất hiện đèn đỏ sáng.

Bước 3: Điều chỉnh thời gian trên đồng hồ thời gian sao cho phù hợp với vật liệu cần ép. Sau khi đã chỉnh thời gian xong bạn trải đều sản phẩm lên bàn ép nhiệt dưới

Bước 4: Ép bàn nhiệt trên xuống để hai bàn nhiệt trên và dưới ép vào nhau và đợi đủ thời gian ép chuông sẽ kêu báo hiệu thời gian ép đã xong.

Bước 5: Lấy sản phẩm ra khỏi mâm ép nhiệt

 

===>>> Có thể bạn đang quan tâm:

Máy ép chuyển nhiệt tự động 2 mâm cải tiến thông minh gấp đôi hiệu suất

Công nghệ in áo đỉnh cao bằng máy ép nhiệt - xu hướng của giới trẻ

Mua máy ép nhiệt phẳng ở đâu uy tín chất lượng chính hãng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán máy ép nhiệt với nhiều mức giá khác nhau khiến người mua hàng rất khó khăn trong việc chọn lựa được sản phẩm chất lượng chính hãng. Tâm An Phát là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, uy tín trên toàn quốc với hơn 10 năm chuyên cung cấp máy ép nhiệt chính hãng. Khi mua sản phẩm máy ép nhiệt tại Tâm An Phát bạn sẽ được tư vấn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, được test chạy thử máy, 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu trường hợp sản phẩm bị lỗi, được bảo hành 6 tháng và bảo trì trọn đời với giá bán tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi

Công ty TNHH Tâm An Phát Hà Nội

ĐC: Số 20A ngõ 20 Tả Thanh Oai - Thanh Trì – Hà Nội.

Hotline: 02477798878

Website: mayepnhiet.com.vn - tamanphat.vn

 


X
0.02240 sec| 1941.625 kb