5 bước trong quy trình in chuyển nhiệt lên áo đơn giản mà hiệu quả

17/10/2024 - Tin tức
Công nghệ in chuyển nhiệt  ra đời tạo đà phát triển cho ngành công nghiệp may mặc và quà tặng, với khả năng tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và sự bền bỉ cho người tiêu dùng. Chỉ với 5 bước trong quy trình in chuyển nhiệt đơn giản bạn đã có thể tạo ra những sản phẩm đẹp, bắt mắt theo nhu cầu hay sở thích cá nhân.

Công nghệ in chuyển nhiệt ra đời tạo đà phát triển cho ngành công nghiệp may mặc và quà tặng, với khả năng tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và sự bền bỉ cho người tiêu dùng. Chỉ với 5 bước trong quy trình in chuyển nhiệt đơn giản bạn đã có thể tạo ra những sản phẩm đẹp, bắt mắt theo nhu cầu hay sở thích cá nhân.

In chuyển nhiệt là gì?

In chuyển nhiệt là phương pháp in kỹ thuật hình ảnh lên áo sử dụng nhiệt và sức ép của máy ép nhiệt để tạo nên sản phẩm bắt mắt  với khả năng sắc nét và độ bền cao.

Ưu điểm của phương pháp in nhiệt là gì?

  • Màu sắc đa dạng, tươi sáng và chân thực: Trong in nhiệt, số lượng màu in không bị hạn chế. Người dùng có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mình yêu thích. 
  • Chất lượng hình in: Hình in sắc nét, với độ phân giải cao. hình in bấm chắc trên vải  độ bền cao không lo bong tróc, phai màu trong quá trình sử dụng, Ngoài ra, kích thước hình in cũng không bị hạn chế, có thể in hình full áo.
  • Chi phí in rẻ: Sử dụng phương pháp in chuyển nhiệt cho chi phí thấp nên thích hợp để in áo thun đại trà, số lượng lớn.
  • Phù hợp với nhiều loại chất liệu: không chỉ hiệu quả trên vải poly mà có thể ứng dụng trên nhiều loại chất liệu khác: cotton, nỉ, áo mưa…
  • Thời gian in nhanh: Phương pháp in chuyển nhiệt được thao tác nhanh đơn giản, tạo ra được thành phẩm nhanh chóng, chính xác trong thời gian ngắn

5 bước trong Quy trình in chuyển nhiệt 

Trong quy trình in chuyển nhiệt, để sản phẩm đạt chất lượng cao, bạn chỉ cần thực hiện tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất với 5 bước cơ bản.

  • Bước 1: Lên ý tưởng về hình ảnh logo, họa tiết…in lên áo và tiến hành thiết kế bằng phần mềm thiết kế đồ họa trên máy tính
  • Bước 2: chuyển hình ảnh thiết kế lên giấy in chuyển nhiệt ( sử dụng máy in màu có nạp mực in chuyển nhiệt để in hình ảnh lên giấy)
  • Bước 3: Khởi động máy ép nhiệt và cài đặt nhiệt độ thời gian phù hợp 
  • Bước 4: Đem hình ảnh vừa mới in đặt lên bề mặt sản phẩm trên mâm ép sau đó căn chỉnh cho đều và phẳng.
  • Bước 5: Tiến hành ép nhiệt và đợi kết thúc quy trình ép bạn sẽ có thành phẩm như ý

Kết luận:

Quy trình in chuyển nhiệt không quá phức tạp chỉ cần nắm vững và thực hiện đúng các bước để sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Trên đây là 5 bước trong quy trình in chuyển nhiệt hy vọng bạn sẽ thực hiện tốt.

===>>> Tham khảo ngay máy ép nhiệt 32x45 chính hãng giá rẻ nhất thị trường tại Tâm An Phát


X
0.02483 sec| 1929.492 kb